những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen



Đèn sưởi nào tốt? Nên tậu đèn sưởi nhà tắm ở đâu để đảm bảo?… Để giúp Các bạn trả lời những băn khoăn này Heizen.vn sẽ giới thiệu tới Các bạn cái sản phẩm mới nhất của hãng đèn sưởi Heizen:

Như Các bạn đã thấy, đèn sưởi Heizen là cái sản phẩm cao cấp nhất của hãng đèn sưởi Heizen là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để phục vụ với nhu cầu của người tiêu dung hiện giờ. 
Trong Đó phải kể đến sản phẩm đèn sưởi Heizen ko chói mắt dành cho trẻ con.

những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng: Đèn sưởi nhà tắm Heizen hai bóng treo tường là một trong những cái sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam của đèn sưởi nhà tắm Heizen. thiết kế mang bề mặt đẹp sử dụng nhựa cao cấp siêu bền chống chịu biến dạng ở nhiệt độ cao.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen hai bóng sở hữu thổi gió nóng: là cái đèn sưởi cao cấp tiêu dùng 2 bóng đèn sở hữu chức năng 4 trong 1 chậm triển khai là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm sưởi hồng ngoại tiêu dùng sưởi ấm vào mùa đông và 1 quạt gió.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng có các tính năng sưởi ấm tức tốc bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ ko tốn nhiều thời kì cho việc phải chờ đợi khiến ấm phòng tắm trước lúc bạn vào phòng tắm.

những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng mang các tính năng sưởi ấm ngay tức khắc bằng tia hồng ngoại ngay sau lúc bật nên sẽ không tốn đa dạng thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước lúc bạn vào phòng tắm.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 4 bóng âm trần: là sản phẩm khá thuận tiện sở hữu 4 bóng sưởi lắp âm è cổ, một bóng chiếu sáng và với quạt thông gió. Để bạn tiện dụng dùng sản phẩm có mẫu mã điều khiển trong khoảng xa tiện lợi nhất. Đèn dành cho nhà tắm với diện tích 8 m2. Ốp âm nai lưng, lắp đặt thuận lợi

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen không chói mắt. Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh 1 trong những cái sản phẩm mới nhất của Heizen, là một trong những chọn lọc phù hợp nhất để phục vụ sở hữu nhu cầu của người tiêu dùng.

Đèn sưởi Heizen dùng kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất của Đức

Đèn sưởi Heizen dùng kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất của Đức được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, có bề mặt inox mang tông màu lạnh, khiến cho việc dưới nhiệt độ cao ko bị chảy nhựa như các mẫu đèn sưởi khác.

những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen 2ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen sở hữu bóng hồng ngoại dạng ống được ngoài mặt và cung cấp dưới khoa học mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, phù hợp phục vụ con trẻ. Khoa học này chỉ dùng một bóng dạng ống có công suất sưởi ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc biệt của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc trưng, với kỹ thuật đương đại nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) tạo điều kiện cho ngăn chặn các tia đề đạt mang tác hại mang mắt.

ngoài ra, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm được mẫu mã bằng mẫu hợp kim đặc trưng ít dẫn nhiệt. Vậy nên giả dụ người tiêu dùng có sơ suất sờ tay vào mặt đèn thì cũng ko bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm cho việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm cho việc của đèn. Đây là một bước đột phá khoa học chưa từng xuất hiện tại các chiếc đèn sưởi khác trên thị trường.

đặc thù, sản phẩm này thích hợp nhất cho trẻ nhỏ trong gần như những loại đèn sưởi cho nhà tắm trên thị trường.

Qua bài viết trên đây hy vọng cái sản phẩm mới của Heizen sẽ được mọi người và nhất là những gia đình sở hữu trẻ con sẽ tin dùng và cảm thấy chấp thuận nhất. Chúng tôi bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.

ví như Các bạn đã để ý đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy địa chỉ mang chúng tôi duyệt y thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự trả lời phải chăng nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm è, đèn sưởi heizen 4 bóng âm nai lưng …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

liên hệ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phường Sky Garden 3, khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trằn Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Author: admin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến