Công dụng của đèn sưởi nhà tắm Heizen

Công dụng của đèn sưởi nhà tắm Heizen

Miền Bắc nước ta có một mùa đông lạnh, thời tiết trong những ngày này thay đổi thất thường và khắc nghiệt. Nhiệt độ thường xuống rất thấp kèm theo mưa phùn và gió bấc làm cho cái rét của mùa đông càng thêm buốt giá hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình lựa chọn đèn sưởi nhà tắm không chỉ vì lý do sưởi ấm mà còn đảm bảo sức khỏe. Và đèn sưởi nhà tắm Heizen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Lý do tại sao chúng lại được đông đảo khách hàng lựa chọn đến vậy? Sau đây heizen.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những công dụng của đèn sưởi nhà tắm Heizen mang lại.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là đèn sưởi được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến và nhập khẩu từ Đức, với thiết kế sử dụng đèn tia hồng ngoại để sưởi ấm. Nên đèn có những công dụng tuyệt vời:



cong-dung-cua-den-suoi-nha-tam-heizen



Sử dụng đèn tốt cho sức khỏe

Theo y học, đèn hồng ngoại tỏa nhiệt an toàn cho da, không gây cho da cảm giác nóng bỏng, rát. Tia hồng ngoại còn có những tác dụng rất tuyệt vời lên da, giúp giảm đau, giảm những vết bầm tím, giảm căng thẳng mệt mỏi, kích thích trao đổi chất, lưu thông máu… tăng cường sức khỏe.

Đặc biệt là sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, bạn ngâm mình trong bồn tắm với đèn sưởi nhà tắm Heizen, bạn sẽ có cảm giác toàn bộ cơ bắp được thả lỏng, giảm stress, thỏa mái tinh thần. Sản phẩm an toàn kể cả với trẻ nhỏ và người già.

Tác dụng trong làm đẹp

Đèn sử dụng tia hồng ngoại tạo ánh sáng và độ ấm. Tia hồng ngoại tỏa nhiệt ngay lập tức khi sử dụng, làm phòng tắm của bạn ấm lên. Ánh sáng tia hồng ngoại của đèn có tác dụng kích thích trao đổi chất, lưu thông máu…Điều đó giúp cho da bạn mềm mại hơn, tái tạo làn da từ bên trong… Nhờ lưu thông máu tốt nên tóc cũng trở nên đẹp hơn, tóc trở nên khỏe hơn, bóng mượt hơn…

Thiết kế đèn sưởi Heizen

Đèn được sản xuất tại Đức và được nhập khẩu về Việt Nam, đèn có thiết kế sang trọng và cổ kính, tăng cảm giác quý phái. Bạn có thể sử dụng đèn sưởi ở phòng ngủ, phòng khách hay bất cứ đâu bạn muốn. Đèn không có ánh sáng chói, rất thích hợp dùng cho trẻ em.

Tiết kiệm điện năng, chi phí

Bởi các bóng đèn sưởi nhà tắm có thể điều chỉnh được nên bạn có thể tiết kiệm điện năng, chi phí cho gia đình. Khi muốn nhiệt độ ấm vừa phải, bạn có thể điều chỉnh bóng đèn, không lãng phí năng lượng khi không cần dùng đến.

Đèn làm ấm gần như ngay lập tức nên không cần mất thời gian để làm ấm nhà tắm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và điện năng.



cong-dung-cua-den-suoi-nha-tam-heizen-1



Tháo lắp và sửa chữa dễ dàng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được thiết kế để bạn có thể tự tháo ra và lắp tại vị trí nào mà bạn mong muốn trong ngôi nhà, bạn không cần phải có quá nhiều kỹ thuật cũng có thể tháo và lắp được chúng.

Khi đèn bị hỏng, bạn hãy mang đèn tới đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm, tại đây họ có đầy đủ dụng cụ cũng như thiết bị để sửa chữa cho bạn.

Với bài viết nói về công dụng của đèn sưởi nhà tắm Heizen, chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn thêm những hiểu biết tuyệt vời mà đèn mang lại cho sức khỏe của gia đình bạn. Tuy nhiên, để có được một chiếc đèn sử dụng an toàn, hiệu quả và bền lâu, bạn nên đến các cơ sở cung cấp đèn sưởi có uy tín và đáng tin cậy để có một chiếc đèn sưởi như ý. Chúc bạn và gia đình có một mùa đông ấm áp.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến