Mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng

Mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng

Mùa đông Miền Bắc thường rất lạnh và khắc nghiệt, nhiệt độ xuống khá thấp và giá lạnh. Rất nhiều gia đình đã chuẩn bị những thiết bị cần thiết cho mùa đông giá lạnh này. Và trong các thiết bị đó thì chắc đèn sưởi nhà tắm và chăn điện chiếm tới hơn 80%. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già cả thì đèn sưởi trong nhà tắm không thể thiếu được. Chính vì vậy mà trên thị trường tại nhiều các trung tâm điện máy, cửa hàng điện tử đâu đâu cũng bày bán đèn sưởi nhà tắm. Mua đèn sưởi nhà tắm chính hãng hãy tham khảo bài viết sau đây.

Có rất nhiều hãng và thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn

Bạn lên mạng search ngay cụm từ “đèn sưởi nhà tắm”, hay “đèn sưởi mùa đông, đèn sưởi, đèn sưởi phòng tắm” có tới cả trăm đơn vị cung cấp. Có nhiều thương hiệu mà người tiêu dùng không còn lạ lẫm gì : Heizen, Häns, Kottman, Saiko, Kangaru, Braun…

Đặc biệt hãng Heizen có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng, công nghệ và mức giá phân ra nhiều bậc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.



mua-den-suoi-nha-tam-chinh-hang-1



Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, chống chói toàn phần. Công nghệ chống chói, tráng kim cương nhân. Thương hiệu Heizen đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp. Ngoài ra heizen còn có thêm kiểu dáng đèn sưởi 3 bóng hoạ tiết cổ điển, chống chói.

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Nhờ công nghệ hồng ngoại làm nóng tức thời không khí xung quanh đèn sưởi và không làm hại cho da, tóc…không đốt cháy oxi như những dạng quạt sưởi trước kia đã khắc phục hạn chế của rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác. Kèm theo đó là những công nghệ bóng tráng kim cương hay mạ bạc làm tặng thêm phần trang trọng và độ bền cho sản phẩm đèn sưởi Heizen.

Với nhiều thương hiệu đèn nhỏ lẻ khác bạn có thể lựa chọn với giá rẻ nhưng khi chúng chẳng may bị hỏng cần đến bảo hành thì đó là một điều khó khăn, đôi khi bạn phải tự bỏ tiền túi ra mua bóng thay thế. Riêng đối với Heizen nói chung và dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen nói riêng bạn có vấn đề cần bảo hành thì hệ thông phấn phối của Heizen rộng khắp miền Bắc bạn tới các đại lý để được bảo hành rất nhanh chóng.

Đèn sưởi nhà tắm heizen sử dụng hiểu quả, an toàn và bền lâu thì mỗi đèn sưởi Heizen đều có những hướng dẫn đi kèm cụ thể và nên lắp đặt cố định một chỗ để đảm bảo an toàn.

Dòng đèn sưởi phòng tắm Heizen có dạng âm trần dành cho những gia đình muốn cố định ngay trong nhà tắm, có dạng đèn treo tường thông thường dành cho gia đình nào muốn thay đổi vị trí, hay có những đèn ống dạng dài và có màng bảo vệ lại chuyên sử cho gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng ấm nhanh, an toàn và di chuyển tiện lợi.

Tiết kiệm điện

Công suất của đèn sưởi nhà tắm Heizen tương đương công suất của nhiều dạng quạt sưởi thông thường khác nhưng điều mà giúp chúng tiết kiệm điện năng đang kế và hiện đại ở chỗ là khi đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Heizen làm ấm cơ thể một cách tức thì không phải chờ đợi lâu từ 5 tới 10 phút như những dạng quạt sưởi thông thường kia.



mua-den-suoi-nha-tam-chinh-hang



Để tránh lãng phí diện năng, cũng như sử dụng phù hợp với từng gia đình và diện tích nhà tắm khác nhau thì dòng đèn sưởi Heizen cho ra đời nhiều loại khác nhau để khách hàng để lựa chọn phù hợp các mức công suất cho từng diện tích không gian sử dụng.

Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 : dùng đèn 2 bóng.

Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.

Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

Xuất xứ rõ ràng

Đèn sưởi hồng ngoại Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC. Và điều quan trọng là trong nhiều năm qua chúng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Không một cơ quan đo lường nào có thể chính xác và thông thái như chính người tiêu dùng sản phẩm.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến