Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng


Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng

Đèn sưởi nào tốt? Nên sắm đèn sưởi nhà tắm ở đâu để đảm bảo?… Để giúp Cả nhà giải đáp những băn khoăn này Heizen.vn sẽ giới thiệu tới Anh chị cái sản phẩm mới nhất của hãng đèn sưởi Heizen:

Như Cả nhà đã thấy, đèn sưởi Heizen là loại sản phẩm cao cấp nhất của hãng đèn sưởi Heizen là 1 trong những tuyển lựa phù hợp nhất để tạo ra có nhu cầu của người tiêu dung ngày nay. Trong chậm tiến độ phải kể tới sản phẩm đèn sưởi Heizen không chói mắt dành cho con nhỏ.

những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng: Đèn sưởi nhà tắm Heizen hai bóng treo tường là 1 trong những loại sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam của đèn sưởi nhà tắm Heizen. bề ngoài mang bề mặt đẹp dùng nhựa cao cấp siêu bền chống chịu biến dạng ở nhiệt độ cao.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng với thổi gió nóng: là loại đèn sưởi cao cấp tiêu dùng hai bóng đèn với chức năng 4 trong một Đó là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm sưởi hồng ngoại tiêu dùng sưởi ấm vào mùa đông và một quạt gió.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng sở hữu các tính năng sưởi ấm tức tốc bằng tia hồng ngoại ngay sau lúc bật nên sẽ ko tốn rộng rãi thời kì cho việc phải chờ đợi khiến ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng mang những tính năng sưởi ấm tức thời bằng tia hồng ngoại ngay sau lúc bật nên sẽ ko tốn phổ quát thời kì cho việc phải chờ đợi khiến cho ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 4 bóng âm trần: là sản phẩm tương đối tiện dụng có 4 bóng sưởi lắp âm trằn, 1 bóng chiếu sáng và có quạt thông gió. Để bạn tiện dụng dùng sản phẩm sở hữu ngoại hình điều khiển trong khoảng xa thuận lợi nhất. Đèn dành cho nhà tắm với diện tích 8 m2. Ốp âm è cổ, lắp đặt thuận tiện

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen ko chói mắt. Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh một trong những chiếc sản phẩm mới nhất của Heizen, là một trong những tuyển lựa phù hợp nhất để đáp ứng mang nhu cầu của người dùng.

Đèn sưởi Heizen sử dụng kỹ thuật mới nhất và đương đại nhất của Đức

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ mới nhất và đương đại nhất của Đức được thiết kế theo môn phái Bauhaus của Đức, sở hữu bề mặt inox sở hữu tông màu lạnh, làm cho việc dưới nhiệt độ cao ko bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng
ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen mang bóng hồng ngoại dạng ống được mẫu mã và phân phối dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho con trẻ. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống sở hữu công suất sưởi ấm tương đương có 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc thù của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc thù, mang khoa học tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) tạo điều kiện cho ngăn chặn các tia phản ánh có tác hại sở hữu mắt.

ngoài ra, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm được bề ngoài bằng mẫu hợp kim đặc trưng ít dẫn nhiệt. Vậy nên giả dụ người tiêu dùng với sơ sẩy sờ tay vào mặt đèn thì cũng ko bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm cho việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ khiến cho việc của đèn. Đây là 1 bước ngoặt công nghệ chưa từng xuất hiện giờ các dòng đèn sưởi khác trên thị trường.

đặc trưng, sản phẩm này phù hợp nhất cho trẻ nhỏ trong gần như những mẫu đèn sưởi cho nhà tắm trên thị trường.

Qua bài viết trên đây hy vọng dòng sản phẩm mới của Heizen sẽ được mọi người và nhất là các gia đình với con nít sẽ tin sử dụng và cảm thấy ưng ý nhất. Chúng tôi bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.

nếu Anh chị em đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy địa chỉ có chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để mang được sự trả lời phải chăng nhất và lặng tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm nai lưng, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trằn …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu thị trấn Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trằn Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Author: admin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến