Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá tốt

Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá tốt

Heizen là thương hiệu chuyên sản xuất và sản xuất đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi nhà tắm Heizen được biết đến là nhãn hàng số 1 Châu Âu có chất lượng vượt bậc trong khoảng CHLB Đức. dùng bóng hồng ngoại nhãn hiệu Heizen nức danh toàn cầu với khả năng chống cháy nổ, đèn sưởi chống chói toàn phần và độ an toàn cao khi mà sử dụng, đèn sưởi nhà tắm Heizen luôn nhận được sự tin sử dụng của người dùng tại Việt Nam và trên thế giới.
Vậy đèn sưởi nhà tắm Heizen đã sử dụng công nghệ gì để luôn nhận được sự tin sử dụng của khách hàng? Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá tốt
Bóng hồng ngoại dạng tròn
Bóng hồng ngoại dạng tròn của đèn sưởi nhà tắm Heizen được phân phối dưới kỹ thuật tráng kim cương nhân tạo, gia công và nhập cảng từ CHLB Đức của thương hiệu Heizen nổi tiếng toàn cầu có khả năng chống cháy nổ, chống chói toàn phần và độ an toàn cao khi dùng.
den-suoi-nha-tam-heizen-duoc-ap-dung-cong-nghe-gi-1
Do bóng đèn hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo ấm hơn so có những mẫu bóng đèn khác nên bắt buộc về độ chịu nhiệt của mặt đèn cũng phải tốt hơn. Chính cho nên đèn sưởi nhà tắm Heizen sử dụng hợp kim nhôm hoặc inox cho bề mặt đèn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn trong vận hành. 1 số mẫu đèn sưởi những hãng khác, đèn sưởi bình thường vận dụng khoa học này dễ bị chảy nhựa mặt đèn do mặt nhựa tiêu dùng chẳng hề là nhựa siêu chịu nhiệt.
Bóng hồng ngoại dạng ống
Bóng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại dạng ống được mẫu mã và cung ứng dưới khoa học mới nhất của CHLB Đức, có tác dụng chống chói toàn phần, phù hợp chuyên dụng cho con nhỏ. Kỹ thuật này chỉ dùng 1 bóng dạng ống có công suất rất lớn lên tới 1000W sưởi ấm tương đương có 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc biệt của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ 1 lớp phân cực chống chói đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) tạo điều kiện cho ngăn chặn những tia phản ánh, chống chói mang tác hại có mắt.
Không những thế, bề mặt của đèn được kiểu dáng bằng dòng hợp kim đặc trưng ít dẫn nhiệt. Vậy nên ví như người dùng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng ko bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm cho việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ khiến cho việc của đèn. Đây là một bước đột phá kỹ thuật chưa từng xuất bây giờ những cái đèn sưởi nhà tắm khác trên thị trường.
den-suoi-nha-tam-heizen-duoc-ap-dung-cong-nghe-gi-2
Dòng đèn sưởi nhà tắm heizen sử dụng bóng hồng ngoại không gây chói mắt này rất thích hợp có các gia đình với em bé, vì trẻ nhỏ thường với xu thế nhìn thẳng trực tiếp vào những vật phát sáng. sở hữu đèn sưởi không chói mắt Heizen đương đại này thì những bậc bố mẹ đã hoàn toàn yên ổn tâm kiểm soát an ninh sức khỏe cho bé yêu trong mùa đông giá rét.
Như vậy Heizen.vn đã giới thiệu cho Anh chị hiểu được khoa học ứng dụng có đèn sưởi nhà tắm Heizen rồi ! Chúc Anh chị em mang đươc quyết định đúng đắn trong việc chọn lọc chiếc đèn sưởi nhà tắm mang nhiều tiện ích tối ưu và an toàn cho cả gia đình mình nhé!
Hãy liên hệ có chúng tôi website Heizen.vn để với được sự trả lời rẻ nhất và yên ổn tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm è cổ, đèn sưởi heizen 4 bóng âm nai lưng …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.
Hotline 24/7: 0936 19 88 66
liên hệ liên hệ
Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu xã Sky Garden 3, khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM
Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 è cổ Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang
Email: info@heizen.vn
Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến