Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá thấp

Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá  thấp

Heizen là nhãn hàng chuyên cung cấp và phân phối đèn sưởi nhà tắm. Đèn sưởi nhà tắm Heizen được biết tới là thương hiệu số một Châu Âu sở hữu chất lượng nổi bật trong khoảng CHLB Đức. sử dụng bóng hồng ngoại nhãn hiệu Heizen nổi tiếng thế giới có khả năng chống cháy nổ, đèn sưởi chống chói toàn phần và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi nhà tắm Heizen  Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp giá  thấp luôn nhận được sự tin sử dụng của các bạn tại Việt Nam và trên toàn cầu.
Vậy đèn sưởi nhà tắm Heizen đã dùng công nghệ gì để luôn nhận được sự tin sử dụng của khách hàng?
Bóng hồng ngoại dạng tròn
Bóng hồng ngoại dạng tròn của đèn sưởi nhà tắm Heizen được sản xuất dưới công nghệ tráng xoàn nhân tạo, gia công và du nhập trong khoảng CHLB Đức của nhãn hiệu Heizen nức danh toàn cầu mang khả năng chống cháy nổ, chống chói toàn phần và độ an toàn cao lúc sử dụng.
den-suoi-nha-tam-heizen-duoc-ap-dung-cong-nghe-gi-1
Do bóng đèn hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo ấm hơn so sở hữu những dòng bóng đèn khác nên đề nghị về độ chịu nhiệt của mặt đèn cũng phải rẻ hơn. Chính do đó đèn sưởi nhà tắm Heizen dùng hợp kim nhôm hoặc inox cho bề mặt đèn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa an toàn trong vận hành. một số dòng đèn sưởi các hãng khác, đèn sưởi thông thường áp dụng kỹ thuật này dễ bị chảy nhựa mặt đèn do mặt nhựa sử dụng chẳng hề là nhựa siêu chịu nhiệt.
Bóng hồng ngoại dạng ống
Bóng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại dạng ống được ngoại hình và phân phối dưới khoa học mới nhất của CHLB Đức, mang tác dụng chống chói toàn phần, phù hợp chuyên dụng cho trẻ em. Khoa học này chỉ tiêu dùng 1 bóng dạng ống mang công suất rất to lên đến 1000W sưởi ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc biệt của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc trưng, mang công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn những tia phản ảnh, chống chói mang tác hại mang mắt.
Tuy nhiên, bề mặt của đèn được kiểu dáng bằng dòng hợp kim đặc thù ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu như người dùng có sơ sẩy sờ tay vào mặt đèn thì cũng ko bị bỏng. Quạt tản nhiệt khiến việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm cho việc của đèn. Đây là 1 bước ngoặt công nghệ chưa từng xuất bây giờ các loại đèn sưởi nhà tắm khác trên thị trường.
den-suoi-nha-tam-heizen-duoc-ap-dung-cong-nghe-gi-2
Dòng đèn sưởi nhà tắm heizen sử dụng bóng hồng ngoại ko gây chói mắt này rất phù hợp sở hữu các gia đình với em bé, vì trẻ nhỏ thường có thiên hướng nhìn thẳng trực tiếp vào những vật phát sáng. mang đèn sưởi không chói mắt Heizen hiện đại này thì những bậc bố mẹ đã hoàn toàn yên ổn tâm bảo vệ sức khỏe cho bé yêu trong mùa đông giá rét.
Như vậy Heizen.vn đã giới thiệu cho Anh chị em hiểu được khoa học ứng dụng có đèn sưởi nhà tắm Heizen rồi ! Chúc Cả nhà có đươc quyết định đúng đắn trong việc tuyển lựa mẫu đèn sưởi nhà tắm sở hữu nhiều chức năng tối ưu và an toàn cho cả gia đình mình nhé!
Hãy địa chỉ sở hữu chúng tôi website Heizen.vn để với được sự giải đáp thấp nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm nai lưng, đèn sưởi heizen 4 bóng âm è cổ …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.
Hotline 24/7: 0936 19 88 66
liên hệ liên hệ
Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM
Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trằn Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang
Email: info@heizen.vn
Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến