Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần

Đèn sưởi nhà tắm âm è cổ là chiếc đèn sưởi được ngoại hình để gắn sâu vào trong tường nhằm tiết kiệm diện tích cho các căn phòng hay không gian bị ngừng như phòng tắm hay phòng bếp hoặc phòng ngủ. Bị tránh không gian là vậy nên việc sắp xếp ánh sáng là bài toán chẳng phải thuận tiện cho nhà thiết kế và chủ nhà.
Đèn sưởi nhà tắm lắp âm è cổ có 3 chức năng: thông gió – chiếu sáng – sưởi ấm, có thể khiến hot ngay tức thì, tạo ra ánh sáng ấm áp bằng tia hồng ngoại nên rất khả quan cho da, xương và sức khỏe của bạn. Đặc điểm thi công của chiếc đèn này là phục vụ nhà tắm với è thạch cao. Đèn được ốp gọn gàng trên è, chẳng phải tốn diện tích. đồng thời, mang một thể ích 3 trong một, phòng tắm không cần phải lắp đèn chiếu sáng và quạt thông gió nữa.
Đèn sưởi nhà tắm sưởi ấm bằng bóng đèn hồng ngoại chống nổ, chịu nước, công suất 275W mỗi bóng, với thể sự dụng hai hoặc 4 bóng sưởi ấm song song.
gioi-thieu-ve-den-suoi-am-tran-cua-duc-1
Chiếu sáng bằng bóng phản quang
Quạt gió lưu lượng 240m3/h, độ ồn tốt
Công tắc điều khiển bóng sưởi, đèn chiếu sáng và quạt gió riêng biệt.
Hữu dụng, dễ dàng, chất lượng rẻ, đèn sưởi nhà tắm nai lưng 3 chức năng đã và đang là sự tuyển lựa tối ưu cho phòng tắm nhà bạn. Mùa đông giá lạnh hà khắc sẽ ko còn đáng sợ có các cụ già và em bé nữa.
Ngoài những chiếc đèn sưởi nhà tắm âm trằn còn những mẫu đèn sưởi treo tường, sở hữu những sản phẩm đèn treo tường sở hữu kích thước nhỏ mà vẫn đảm bảo được công năng sưởi ấm.
Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm è cổ
Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần là 1 trong những mẫu sản phẩm của nhà cung cấp Heizen chuyên phân phối những thiết bị sưởi ấm rẻ nhất ngày nay trên toàn cầu sở hữu khoa học hiện đại của CHLB Đức được thẩm định cao về độ bền và hiệu quả sưởi ấm.
Việc tiêu dùng đèn sưởi nhà tắm âm trằn Heizen 4 bóng mang lại cho Các bạn các ích lợi tốt nhất tương tự như các sản phẩm đèn sưởi Heizen thông thưởng. tuy nhiên, với cái sản phẩm đèn sưởi Heizen âm nai lưng, sẽ đem lại các luôn tiện ích phải chăng nhất cho người sử dụng trong khoảng chất lượng, hiệu quả sưởi ấm, tới khả năng tiết kiệm điện năng.
Đèn sưởi nhà tắm âm è cổ 4 bóng tại heizen.vn
Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng đèn sưởi, 1 bóng đèn chiếu sáng và một quạt thông gió: thực hành chức năng 3 trong 1 cho người dùng
Sản phẩm sở hữu các công dụng sưởi ấm như sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại thông thường như: tác dụng thấp cho sức khỏe, bảo kê sức khỏe trong mùa đông.
Chất lượng cao, độ bền phải chăng, thiết kế tiên tiến, nhỏ gọn thích hợp cho ko gian phòng tắm đem đến sự sang trọng.
dùng 4 hèm khóa được lắp vào è cổ cứng cáp, đảm bảo an toàn, sản phẩm phù hợp cho các ko gian phòng tắm mang diện thích khoảng 8m2.
Lắp đặt trong thời kỳ hoàn thiện công trình thi công hoặc trong qúa trình hoàn thiện phòng tắm, sử dụng nai lưng thạch cao.
Hệ thống diều khiển của đèn sưởi nhà tắm gồm sở hữu 4 công tắc: 2 công tác cho 4 bóng đèn sưởi, 1 công tắc cho đèn chiếu sáng và một công tắc tiêu dùng cho quạt thông gió.
gioi-thieu-ve-den-suoi-am-tran-cua-duc-2
Công suất: Sưởi ấm 4 bóng hồng ngoại công suất 275W, quạt thông gió lưu lượng 240m3/h, độ ồn < 40dB, đèn chiếu sáng 1000W.
Hãy liên hệ với chúng tôi phê chuẩn thông báo dưới đây hoặc địa chỉ website Heizen.vn để có được sự tư vấn thấp nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm è cổ, đèn sưởi heizen 4 bóng âm è …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.
Hotline 24/7: 0936 19 88 66
liên hệ liên hệ
Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phường Sky Garden 3, khu thành thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM
Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 è Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang
Email: info@heizen.vn
Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến