Đèn sưởi Heizen thích hợp cho người cao tuổi



Đèn sưởi Heizen thích hợp cho người cao tuổi

Ở người cao tuổi những bệnh đau khớp, viêm khớp rất dễ bị mắc phải đặc biệt là vào mùa đông. Nếu ko phòng ngừa và chữa trị sẽ gây ra hậu quả rất nguy hiểm. Vào mùa đông, nhất là trong lúc tắm để người già ko bị đột quỵ vì lạnh dùng đèn sưởi nhà tắm rất bổ ích cho người cao tuổi. Ở người già, khối cơ giảm xuống dần theo tuổi. Lượng cơ giảm mang tức là tấm áo che phủ cơ thể bị mỏng đi và các cơ quan quan yếu như tim, phổi, gan, thận… sẽ kém được bảo vệ, các mạch máu to sẽ xúc tiếp rộng rãi có không khí lạnh và nhiệt độ sẽ bị mất khiến thân nhiệt bị giảm.

Lớp mỡ dưới da giảm nhiều do ăn uống kém ko bù đủ lượng hoang toàng do đó lớp “cách nhiệt” phải chăng nhất của thân thể bị giảm hoặc mất tác dụng. Số lượng huyết quản bị giảm cùng mang khối cơ và sự tưới máu cũng kém dần do thành mạch bị xơ vữa, kém dãn nở nên da người già thường lạnh hơn người trẻ vào mùa đông.

Ngoài phương pháp phòng ngừa bằng việc tập thể dục hàng ngày và chữa trị bằng thuốc thì việc giữ cho thân thể đủ ấm là việc rất quan trọng và cần phải có. Trên thị phần đèn sưởi ngày nay, sở hữu phần lớn thương hiệu đèn sưởi nổi danh. Không những thế, thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Heizen lại chiếm được đầy đủ thiện cảm và sự yêu mến của người sử dụng. Đặc thù có sản phẩm Đèn sưởi Heizen hai bóng rất thích hợp dùng cho người cao tuổi. Để đạt được thành công chậm triển khai, các ưu điểm thu hút của đèn sưởi nhà tắm Heizen đóng 1 vai trò rất quan trọng.



http://heizenads.blogspot.com/2017/06/en-suoi-heizen-hai-bong-thich-hop-cho_16.html



Đèn sưởi Heizen hai bóng thổi gió hot được du nhập hàng hiệu tại CHLB Đức. sở hữu các tính năng sưởi ấm ngay tức khắc bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn phổ quát thời kì cho việc phải chờ đợi khiến ấm trước khi vào phòng tắm và ko tạo ra cảm giác khô da, ko đốt cháy oxy, giảm những triệu chứng đau, sưng, phù nại, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, tuy nhiên, còn nâng cao cường đàm đạo chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

Đèn sưởi Heizen hai bóng thích hợp cho người cao tuổi

Để giúp bạn ứng phó với loại lạnh giá mỗi lúc đông về trong phòng tắm nhà bạn. Heizen.vn xin đưa ra cái sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp HEIZEN ko chói mắt của công hòa liên bang Đức, sản phẩm được 80% người tiêu dùng việt tin sử dụng, bình chọn và tin dùng nhất .

thông số khoa học đèn sưởi nhà tắm 2 bóng Heizen:

Kích cỡ: mặt đèn sưởi hình vuông, kích thước mỗi chiều 40cm.

Công suất cực đại 550W lúc bật cả 4 bóng. Công suất một bóng: 275W/bóng.

Bóng hồng ngoại: 2 bóng tráng kim cương nhân tạo sở hữu tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt lúc dùng.

Tuổi thọ bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm).

Dây điện: dài 1.5m, đầu cắm tròn, 2 chân theo tiêu chuẩn châu Âu. khi lắp đặt chỉ cần cắm dây điện vào ổ cắm (hoặc nối trực tiếp sở hữu dây nguồn), rồi ấn đèn sưởi lên lỗ thạch cao là xong.



http://heizenads.blogspot.com/2017/06/en-suoi-heizen-hai-bong-thich-hop-cho_16.html



Phụ kiện đi kèm: Điều khiển trong khoảng xa, giá cắm điều khiển và pin.

thích hợp có diện tích phòng tắm: trong khoảng 2-4m2.

Bảo hành tối đa 10 năm

thương hiệu Đức, sản xuất bởi heizen.vn.

Hãy địa chỉ có chúng tôi phê duyệt thông tin dưới đây hoặc địa chỉ website Heizen.vn để có được sự giải đáp rẻ nhất và im tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm è cổ …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

địa chỉ địa chỉ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu thị trấn Sky Garden 3, khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến