Đèn sưởi Heizen hai bóng thích hợp cho người già

Đèn sưởi Heizen hai bóng thích hợp cho người già

Ở người cao tuổi những bệnh đau khớp, viêm khớp rất dễ bị mắc phải đặc biệt là vào mùa đông. Nếu như ko dự phòng và chữa trị sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Vào mùa đông, nhất là trong lúc tắm để người cao tuổi ko bị đột quỵ vì lạnh dùng đèn sưởi nhà tắm rất hữu ích cho người cao tuổi. Ở người già, khối cơ giảm xuống dần theo tuổi. Lượng cơ giảm với tức là tấm áo che phủ cơ thể bị mỏng đi và các cơ quan quan yếu như tim, phổi, gan, thận… sẽ kém được bảo vệ, những huyết mạch to sẽ xúc tiếp phổ biến sở hữu không khí lạnh và nhiệt độ sẽ bị mất khiến cho thân nhiệt bị giảm.
Lớp mỡ dưới da giảm rộng rãi do ăn uống kém không bù đủ lượng phao phí bởi thế lớp “cách nhiệt” thấp nhất của cơ thể bị giảm hoặc mất tác dụng. Số lượng mạch máu bị giảm cùng với khối cơ và sự tưới máu cũng kém dần do thành mạch bị xơ vữa, kém dãn nở nên da người cao tuổi thường lạnh hơn người trẻ vào mùa đông.
Ngoài phương pháp đề phòng bằng việc tập thể dục hàng ngày và chữa trị bằng thuốc thì việc giữ cho cơ thể đủ ấm là việc rất quan trọng và cấp thiết. Trên thị phần đèn sưởi hiện giờ, có hầu hết thương hiệu đèn sưởi lừng danh. Tuy nhiên, nhãn hàng đèn sưởi nhà tắm Heizen lại chiếm được phần nhiều cảm tình và sự yêu mến của người dùng. Đặc thù với sản phẩm Đèn sưởi Heizen 2 bóng rất phù hợp sử dụng cho người cao tuổi. Để đạt được thành công ngừng thi côngĐây, những ưu điểm đặc sắc của đèn sưởi nhà tắm Heizen đóng 1 vai trò rất quan yếu.
den-suoi-nha-tam-hai-bong-heizen-tot-cho-nguoi-gia-1
Đèn sưởi Heizen hai bóng thích hợp cho người già thổi gió nóng được du nhập hàng hiệu tại CHLB Đức. với các tính năng sưởi ấm tức tốc bằng tia hồng ngoại ngay sau lúc bật nên sẽ không tốn phổ thông thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm trước lúc vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da, ko đốt cháy oxy, giảm những triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng găng tay, mệt mỏi…, tuy nhiên, còn nâng cao cường bàn bạc chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.
Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng – khoa học Đức
Để giúp bạn đối phó sở hữu cái giá lạnh mỗi khi đông về trong phòng tắm nhà bạn. Heizen.vn xin đưa ra mẫu sản phẩm đèn sưởi nhà tắm cao cấp HEIZEN không chói mắt của công hòa liên bang Đức, sản phẩm được 80% người tiêu dùng việt tin sử dụng, bình chọn và tin tiêu dùng nhất .
tham số khoa học đèn sưởi nhà tắm hai bóng Heizen:
Kích cỡ: mặt đèn sưởi hình vuông, kích thước mỗi chiều 40cm.
Công suất cực đại 550W khi bật cả 4 bóng. Công suất 1 bóng: 275W/bóng.
Bóng hồng ngoại: 2 bóng tráng xoàn nhân tạo với tác dụng tăng độ ấm và giảm chói mắt lúc dùng.
Tuổi thọ bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm).
Dây điện: dài một.5m, đầu cắm tròn, hai chân theo tiêu chuẩn châu Âu. khi lắp đặt chỉ cần cắm dây điện vào ổ cắm (hoặc nối trực tiếp có dây nguồn), rồi ấn đèn sưởi lên lỗ thạch cao là xong.
den-suoi-nha-tam-hai-bong-heizen-tot-cho-nguoi-gia-2
Phụ kiện đi kèm: Điều khiển trong khoảng xa, giá cắm điều khiển và pin.
thích hợp sở hữu diện tích phòng tắm: trong khoảng 2-4m2.
Bảo hành tối đa 10 năm
nhãn hàng Đức, cung cấp bởi heizen.vn.
Hãy liên hệ có chúng tôi ưng chuẩn thông báo dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn phải chăng nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm trằn, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trằn …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.
Hotline 24/7: 0936 19 88 66
địa chỉ liên hệ
Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM
Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang
Email: info@heizen.vn
Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến