các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Các  sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nào tốt? Nên tìm đèn sưởi nhà tắm ở đâu để đảm bảo?… Để giúp Anh chị em trả lời các băn khoăn này Heizen.vn sẽ giới thiệu tới Anh chị em dòng sản phẩm mới nhất của hãng đèn sưởi Heizen:

Như Anh chị đã thấy, đèn sưởi Heizen là cái sản phẩm cao cấp nhất của hãng đèn sưởi Heizen là 1 trong các chọn lọc phù hợp nhất để phục vụ mang nhu cầu của người tiêu dung hiện giờ.Các  sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen trong Đó phải nói tới sản phẩm đèn sưởi Heizen không chói mắt dành cho trẻ em.

những sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng: Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng treo tường là 1 trong các mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam của đèn sưởi nhà tắm Heizen. ngoài mặt có bề mặt đẹp sử dụng nhựa cao cấp siêu bền chống chịu biến dạng ở nhiệt độ cao.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen hai bóng với thổi gió nóng: là cái đèn sưởi cao cấp sử dụng hai bóng đèn mang chức năng 4 trong một chậm tiến độ là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm sưởi hồng ngoại sử dụng sưởi ấm vào mùa đông và một quạt gió.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng có các tính năng sưởi ấm lập tức bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ ko tốn nhiều thời kì cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.

các  sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen 1

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng với các tính năng sưởi ấm tức thời bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn phổ biến thời kì cho việc phải chờ đợi khiến cho ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 4 bóng âm trần: là sản phẩm khá tiện dụng mang 4 bóng sưởi lắp âm trằn, 1 bóng chiếu sáng và với quạt thông gió. Để bạn tiện lợi tiêu dùng sản phẩm với kiểu dáng điều khiển từ xa tiện lợi nhất. Đèn dành cho nhà tắm có diện tích 8 m2. Ốp âm è cổ, lắp đặt dễ dàng

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen ko chói mắt. Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh 1 trong những cái sản phẩm mới nhất của Heizen, là 1 trong những tuyển lựa phù thống nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.

Đèn sưởi Heizen dùng kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất của Đức

Đèn sưởi Heizen tiêu dùng kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất của Đức được bề ngoài theo môn phái Bauhaus của Đức, có bề mặt inox có tông màu lạnh, khiến việc dưới nhiệt độ cao ko bị chảy nhựa như những dòng đèn sưởi khác.

các  sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizenkhông những thế, đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen có bóng hồng ngoại dạng ống được ngoại hình và sản xuất dưới khoa học mới nhất của CHLB Đức, sở hữu tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ con. Kỹ thuật này chỉ sử dụng một bóng dạng ống với công suất sưởi ấm tương đương mang 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc thù của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ 1 lớp phân cực chống chói đặc biệt, sở hữu kỹ thuật đương đại nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản ảnh mang tác hại mang mắt.

ngoài ra, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm được ngoài mặt bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên giả dụ người tiêu dùng với sơ sẩy sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng. Quạt tản nhiệt khiến cho việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm cho việc của đèn. Đây là 1 bước đột phá công nghệ chưa từng xuất ngày nay các dòng đèn sưởi khác trên thị phần.

đặc thù, sản phẩm này thích hợp nhất cho trẻ nhỏ trong rất nhiều các dòng đèn sưởi cho nhà tắm trên thị trường.

Qua bài viết trên đây kỳ vọng mẫu sản phẩm mới của Heizen sẽ được mọi người và nhất là những gia đình mang con nít sẽ tin dùng và cảm thấy ưng ý nhất. Chúng tôi bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.

giả dụ Cả nhà đã để ý đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi phê chuẩn thông báo dưới đây hoặc địa chỉ website Heizen.vn để có được sự trả lời phải chăng nhất và yên ổn tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tăm âm nai lưng, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trằn …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu thành thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Author: admin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến