Những lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen

Những lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền cũng như các tính năng làm ấm khác. Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ cho đèn sưởi nhà tắm nói chung và của hãng Heizen nói riêng, bạn cần tuân thủ những lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen. Cùng tôi tìm hiểu xem đó là những lưu ý gì nhé!

Đèn Sưởi nhà tắm Heizen

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thông thường, đèn sưởi nhà tắm Heizen chiếm được cảm tình của đông đảo các khách hàng hiện nay. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm mang nhãn hiệu Heizen của Đức đều được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền.

Việc sở hữu một chiếc đèn sưởi Heizen cho phòng tắm trong gia đình giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ, không còn lo bị cảm lạnh hay khó chịu mỗi khi tắm trong những ngày mùa đông lạnh giá.



nhung-luu-y-khi-su-dung-den-suoi-nha-tam-heizen



Đèn sưởi Heizen sử dụng bóng đèn công nghệ hồng ngoại giúp kiểm soát tốt nhiệt lượng tỏa ra luôn phù hợp với người dùng, tránh trường hợp bị quá nóng gây khó chịu hoặc tiêu tốn điện năng. Đèn sưởi nhà tắm với ánh sáng hồng ngoại của bóng đèn còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người sử dụng, không gây chói mắt, đảm bảo an toàn cho thị lực, đôi mắt người dùng.

Không nên sử dụng đèn sưởi quá lâu

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có công dụng sưởi ấm phòng tắm, giúp cho bạn có thể tắm rửa một cách dễ dàng, thuận lợi khi tắm rửa trong mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá lâu. Bởi nếu sử dụng trong thời gian quá lâu thì các bức xạ hồng ngoại từ đèn sưởi có thể phản tác dụng và ảnh hưởng tới làn da, sức khỏe của bạn. Không chỉ vậy, việc sử dụng đèn sưởi trong phòng tắm quá lâu còn gây lãng phí điện năng, làm tốn tiền điện. Do đó, để đảm bảo an toàn, cũng như tiết kiệm điện, bạn chỉ nên bật trước khi sử dụng 10 – 15 phút và sau đó tắt đi như vậy vẫn đảm bảo được hơi ấm khi bạn tắm.

Không để đèn sưởi dính nước

Một lưu ý khác trong khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen đó chính là bạn không được để đèn sưởi dính nước. Mặc dù được sản xuất dành riêng cho nhà tắm và có khả năng chịu nước tốt nhưng nếu bị đèn sưởi bị dính nước vào bên trong, làm ẩm các mạch điện thì đèn sẽ bị cháy. Trường hợp này xảy ra khi người dùng phun trực tiếp nước vào đèn sưởi quá lâu và liên tục. Việc này có thể dễ dàng bằng cách các bạn lắp đèn chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Dễ dàng sử dụng đèn sưởi nhưng bạn cũng nên dùng đúng cách để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho đèn.



nhung-luu-y-khi-su-dung-den-suoi-nha-tam-heizen-0



Vệ sinh và kiểm tra đèn sưởi thường xuyên

Có lẽ rất ít gia đình để ý đến vấn đề vệ sinh cho đèn sưởi trong nhà tắm. Các bạn nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn bị sử dụng và sau khi kết thúc sử dụng cuối mùa đông. Bên cạnh đó, nếu không may dây điện của đèn sưởi nhà tắm bị chuột phá hoại mà nước dính vào cũng nguy hiểm với người sử dụng. Do đó, bạn nên kiểm tra đường dây thường xuyên nhé.

Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen mà bạn nên nắm vững để tăng tuổi thọ, độ bền cho đèn sưởi nhà tắm. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách sử dụng đèn sưởi để có thể kéo dài độ bền cho đèn cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến