Một số thông tin về đèn sưởi nhà tắm

Một số thông tin về đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông với tiết trời lạnh sẽ khiến việc tắm gội là một trở ngại không nhỏ đối với mọi người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Hiện nay, có một giải pháp hữu hiệu để đối phó với vấn đề này đó là sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Tuy nhiên đối với tôi cũng như nhiều người thì đây là một thiết bị mới mẻ nên có không ít băn khoăn như: đèn sưởi nhà tắm là gì, sự khác biệt so với thiết bị sưởi thông thường, có những thương hiệu nào chất lượng tốt, mẫu mã, giá cả cũng như những tác dụng của nó đến sức khỏe…Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về đèn sưởi nhà tắm qua bài viết dưới đây.

Các bạn hãy cùng Heizen.vn tìm hiểu thực tế để có câu trả lời về những vấn đề này.



mot-so-thong-tin-ve-den-suoi-nha-tam-1

Đèn sưởi nhà tắm là gì, có những loại nào ?

Đèn sưởi nhà tắm những bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại với công suất phù hợp để làm ấm khu vực nhà tắm, giúp người sử dụng cảm thấy ấm áp hơn, tránh được cảm giác gai lạnh khi tắm vào mùa đông.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, đèn sưởi nhà tắm có ba loại chính là: mẫu đèn có bóng đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, mẫu đèn có bóng đèn sử dụng sợi đốt sưởi thông thường và mẫu đèn lai bao gồm cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn thông thường.

Tính năng và ưu điểm

Bóng đèn sưởi nhà tắm

Là một hình thức đặc biệt của bóng đèn sợi đốt, làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Loại đèn này mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải là ánh sáng nên so với đèn sợi đốt thông thường thì mức sáng của nó dịu hơn hẳn. Không những vậy công nghệ bức xạ tia hồng ngoại còn được quảng cáo là giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, không gây khô da, làm đẹp da, đẹp tóc, điều trị sưng khớp…

Ưu điểm lớn nhất của loại đèn này là tuổi thọ cao và phù hợp hơn với môi trường ẩm ướt. Những yếu tố này không thấy được ở đèn sợi đốt thông thường do nó sử dụng cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí dẫn đến rất mất thời gian (từ 5 – 10 phút) để làm nóng, và làm khô da, khô tóc, chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm như Heizen, Kottmann, Braun… được nhà cung cấp cho biết là hàng nhập khẩu từ Đức, như một đảm bảo về chất lượng. Tuy nhiên nếu muốn mua các sản phẩm như vậy người tiêu dùng cần tìm ở các cửa hàng, đại lý bên ngoài chứ không có bán trong các siêu thị điện máy. Bạn cũng có thể tìm đèn sưởi nhà tắm qua mạng, tuy nhiên cần khảo giá kỹ trước khi mua.

Mẫu mã và giá cả

Về thiết kế và mẫu mã thì cũng có nhiều lựa chọn để phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm. Nhìn chung các sản phẩm chủ yếu gồm từ 2 đến 4 chiếc bóng đèn, có thêm quạt hoặc không. Có thể là mẫu đèn tròn, đèn ống hoặc đèn âm trần. Dòng đèn sưởi có dạng âm trần phù hợp với nhu cầu cố định ngay trong nhà tắm, dạng đèn treo tường thì chỉ có 2 vít bắt phía sau nên có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn. Những chiếc đèn ống dài loại gọn nhẹ và có thể di chuyển tiện lợi, thường được trang bị màng bảo vệ giúp chống chói và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế của đèn cũng sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Những mẫu có quạt tản nhiệt sẽ có giá cao hơn, ngoài ra một số mẫu còn có điều khiển từ xa. Một số mẫu có kiểu dáng đẹp mắt, cầu kỳ, có hoa văn để tăng độ thẩm mĩ cũng sẽ đắt hơn một chút.



mot-so-thong-tin-ve-den-suoi-nha-tam



Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp

Trước khi mua, bạn nên thảm khảo hoặc nhờ tư vấn để chọn mẫu mã và công suất đèn phù hợp với phòng tắm, ngoài tác dụng làm ấm nó còn là một thiết bị trang trí. Đèn có công suất phù hợp sẽ mang đến hiệu suất cao, đồng thời tiết kiệm chi phí.

Bạn cũng nên chọn loại đèn sưởi thông minh, có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến độ nhất định để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.

Chọn cấp độ bảo vệ của đèn với tác động bên ngoài như nước, hơi nước, bụi,… Đây là chỉ tiêu rất quan trọng không chỉ bảo vệ đèn mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mua các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến