Loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay

Loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành nhu cầu thiết yếu trong mùa đông đối với hầu hết các gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là với nhu cầu dành cho người già và trẻ em. Đèn sưởi nhà tắm chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt nhất. Nên lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín nào để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng là câu hỏi đặt ra cho khách hàng. Loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

Vào mùa đông, thời tiết giá lạnh khắc nghiệt khiến cho nhu cầu về thiết bị sưởi tăng cao. Các thiết bị sưởi ấm thông thường chúng ta hay quen gọi là máy sưởi, lò sưởi,.. chỉ có tác dụng sưởi ấm không gian trong phòng thông thường như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… và chắc chắn là nó không phù hợp để sử dụng cho phòng tắm.



loai-den-suoi-nha-tam-tot-nhat-hien-nay



Trong mùa động, bạn cần đặt biệt chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình và gia đình. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc đi tắm, bạn không còn mắc những chiếc áo ấm mà phải cởi hết những chiếc áo ấm ra để bước vào phòng tắm. Khắc phục được những điểm này, khiến bạn khi vào nhà tắm vẫn không phải lo lắng, vậy nên đèn sưởi nhà tắm bây giờ đã là sản phẩm không thể thiếu trong từng gia đình Việt.



Công dụng của đèn sưởi nhà tắm là gì?

Công dụng trực tiếp nhất của đèn sưởi là sưởi ấm trong phòng tắm. Khi bật đèn sưởi để ánh sáng hồng ngoại chiếu vào người, bạn sẽ cảm thấy ấm tức thì. Đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy và hoàn toàn không gây khô da.

Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm là đèn sưởi nhà tắm không tốn điện. Do không phải bật trước như các thiết bị sưởi ấm khác, nếu bạn tắm 15 phút, bạn chỉ cần bật đèn sưởi trong 15 phút. Với thời gian này, mỗi lần tắm bạn chỉ phải chi trả số tiền điện từ 300đ – 500đ.

Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau được cung cấp trên thị trường với nhiều kiểu và mẫu mã khác nhau, tuy nhiên thì để lựa chọn đèn sưởi phù hợp phòng tắm nhà bạn thì cũng cần lưu ý các đặc điểm sau:

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp diện tích và không gian phòng tắm: Tùy thuộc vào diên tích phòng tắm lựa chọn đèn có công suất phù hợp.

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với người sử dụng: Nếu nhà bạn có em bé, loại đèn sưởi chống chói toàn phần với công nghệ PARC là lựa chọn duy nhất.

Chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng: nếu hầu bao rủng rỉnh và bạn muốn dùng loại đèn cao cấp nhất, bạn hãy chọn dòng đèn sưởi bảo hành 10 năm.



loai-den-suoi-nha-tam-tot-nhat-hien-nay-1



Tại sao nên chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen?

Tuy có nhiều nhãn hàng đèn sưởi nhà tắm trên thị trường nhưng đèn sưởi nhà tắm Heizen vẫn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và vượt trội hơn cả.

Heizen là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao đến từ CHLB Đức. Đèn sưởi Heizen đã có mặt và được sử dụng trên 88 Quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm Heizen luôn mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đèn sưởi Heizen – CHLB Đức đã được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 7 năm vừa qua và chiếm đến 80% thị phần.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi âm trần, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến