Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng

Mùa Đông đến cũng mang tới nỗi lo cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Vì trẻ em và người già thường rất nhạy cảm với nước trong thời tiết lạnh giá. Bạn đang muốn tìm máy sưởi nhà tắm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhưng bạn lại không có nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như lựa chọn sao cho tốt nhất. Việc tìm mua món đồ điện gia dụng làm ấm trên các cửa hàng online trong thời điểm này là giải pháp hữu hiệu nhất. Hôm nay, Heizen.vn sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy cùng tham khảo nhé !



Mua đèn sưởi nhà tắm ở những hãng uy tín



kinh-nghiem-chon-mua-den-suoi-nha-tam-chat-luong



Một trong những tiêu chí để bạn chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng và phù hợp là nên mua ở những hãng uy tín. Đèn sưởi nhà tắm được hoạt động từ cơ chế sử dụng điện năng nên tìm ẩn về nguy cơ cháy nổ rất lớn, dễ hấp thụ nước nếu như bạn sử dụng món đồ điện gia dụng này trong môi trường ẩm ướt. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn đèn sưởi nhà tắm từ những hãng uy tín như Heizen của Đức để có thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho gia đình.



Mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm



kinh-nghiem-chon-mua-den-suoi-nha-tam-chat-luong-0



Lựa chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích nhà tắm cũng là một trong những tiêu chí để bạn có thể chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng và phù hợp. Trên thị trường hiện nay đèn sưởi nhà tắm Heizen.vn cung cấp có 4 loại đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng và đèn bóng dài ( bóng hồng ngoại ) phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Với những căn phòng có diện tích nhỏ <8m2 thì bạn nên sử dụng loại đèn 2 bóng là phù hợp, >8m2 thì bạn nên lắp đèn sưởi 3 bóng và diện tích lớn hơn nữa thì bạn nên lắp 4 bóng để hiệu quả làm ấm không gian phòng tắm được tốt hơn.



kinh-nghiem-chon-mua-den-suoi-nha-tam-chat-luong-2



Chọn mua đèn sưởi nhà tắm cần chú ý đến công suất của đèn



Không chỉ có những yếu tố nêu trên, xem xét đến công suất của đèn cũng là một trong những tiêu chí để bạn có thể chọn mua đèn sưởi nhà tắm chất lượng và phù hợp. Nếu như phòng tắm của bạn quá to mà bạn lại sử dụng đèn sưởi nhà tắm có công suất nhỏ sẽ làm loãng nhiệt độ khiến cho bóng đèn làm việc với công suất cao nhưng lại không có hiệu quả, gây nguy hiểm cho người sử dụng.



kinh-nghiem-chon-mua-den-suoi-nha-tam-chat-luong-1



Ngược lại, nếu như phòng tắm của bạn quá nhỏ nhưng lại sử dụng đèn sưởi phòng tắm quá to thì công suất của máy sẽ không sử dụng đúng khiến cho đèn nhanh hỏng. Điều quan trọng nữa là bạn không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá nóng vì nó có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Tốt nhất bạn nên chọn loại đèn sưởi nhà tắm có chức năng ngắt điện khi quá nhiệt.



Trên đây là kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm. Nếu như bạn đang có dự định mua món đồ điện gia dụng này cho gia đình mình trong mùa Đông năm nay thì hãy tham khảo những yếu tố nêu trên để có thêm những kiến thức cần thiết. Chúc các bạn thành công!

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến