Hướng dẫn sử dụng tốt nhất khi dùng đèn sưởi nhà tắm cho bé

Hướng dẫn sử dụng tốt nhất khi dùng đèn sưởi nhà tắm cho bé

Trẻ em thường có làn da mỏng manh và hệ miễn dịch kém cần được bảo vệ. Hầu hết các loại đồ dùng, sản phẩm hay thực phẩm đều được các nhà sản xuất sản xuất đồ dành cho trẻ em. Vào mùa đông, các bà mẹ thường cho con mình tắm dưới ánh đèn sưởi . Điều đó có tốt không? Và đâu là cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho bé một cách tốt nhất? Tất cả thắc mắc đó heizen.vn xin hướng dẫn sử dụng tốt nhất khi dùng đèn sưởi nhà tắm cho bé qua bài viết sau.

Có nên dùng đèn sưởi nhà tắm cho bé?

Mùa đông, các bà mẹ thường phải rất cẩn thận trong việc giữ ấm và giữ gìn vệ sinh cho con mình để các bé tránh mắc một số bệnh nguy hiểm cho trẻ. Hệ miễn dịch trẻ nhỏ yếu hơn người trưởng thành rất nhiều lần. Khi tắm cho trẻ, các bà mẹ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm để giữ ấm cho trẻ, tránh trẻ bị lạnh khi tắm dẫn đến mắc một số bệnh nguy hiểm như sưng phổi, ho, cảm lạnh…

huong-dan-su-dung-tot-nhat-khi-dung-den-suoi-nha-tam-cho-be

Làn da bé cũng cần bảo vệ, bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho bé, thay vì sử dụng đèn sưởi của người lớn. Đèn cho bé có công suất nhỏ hơn và có các chắc năng để sưởi ấm, không làm khô không khí, không gây hại cho da và hô hấp của bé.

Để đèn sưởi của bé đạt hiệu quả tốt nhất khi hoạt động, bạn nên lắp đặt đèn ở diện tích thích hợp và thuận tiện cho việc tắm rửa cho bé.

Cách sử dụng đèn sưởi khi tắm cho bé

Lời khuyên của các chuyên gia khi mẹ tắm cho bé là không nên cởi hết toàn bộ quần áo của trẻ ra khi tắm vào mùa đông lạnh. Điều này làm trẻ bớt bị lạnh khi tắm. Tắm đến đâu thì ta sẽ cởi quần áo đến đó, dùng khăn tắm khô quấn quanh trẻ và bỏ khăn ra đến đâu mặc quần áo đến đó.

Không nên pha nước quá nóng, cần phải có nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm của trẻ. Để khi kết hợp dùng đèn sưởi nhà tắm, da của bé không bị nóng quá làm rát da, khô da

Nên bật đèn sưởi xong mới cho trẻ vào phòng tắm, đóng kín của khi bật đèn sưởi để tránh gây lãng phí nhiệt năng gây tốn điện.

Cần chuẩn bị sặc đầy đủ quần áo ấm cho trẻ để khi tắm xong, trẻ sẽ được giữ ấm luôn. Ngoài ra, sau khi tắm xong không nên đưa trẻ ra ngoài gió ngay, cần giảm nhiệt độ đèn sưởi một cách từ từ để bé thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi Heizen:

Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Có thể ngâm nước thoải mái mà đèn vẫn hoạt động tốt

Là dòng đèn sưởi thích hợp nhất cho trẻ nhỏ vì không gây chói mắt. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không gây hại cho mắt.

huong-dan-su-dung-tot-nhat-khi-dung-den-suoi-nha-tam-cho-be-1

Loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 duy nhất trên thị trường. Chính vì vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước.

Ngoài ra đèn sưởi sử dụng Điều khiển từ xa để điều chỉnh nhiệt độ với 6 mức nhiệt độ khác nhau. Người dùng có thể tăng giảm nhiệt độ (với nút điều khiển lên xuống) với các mức nhiệt độ:

Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ, có sử dụng công nghệ Polarized Anti Reflective Coating (PARC)

Tuổi thọ Bóng đèn: > 10.000 h (tương đương 6 năm)

Chia sẻ trên về một số ưu nhược điểm của đèn sưởi nhà tắm cho bé của chúng tôi, hi vọng với bài viết trên bạn đã có cho mình câu trả lời thỏa mãn về 2 câu hỏi trên.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến