Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức

Đèn sưởi nào tốt? Nên mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu để đảm bảo?… Để giúp các bạn trả lời những băn khoăn này Heizen.vn sẽ giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ tiên tiến của Đức, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Như các bạn đã thấy, đèn sưởi Heizen là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng đèn sưởi Heizen là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó phải kể đến sản phẩm đèn sưởi Heizen không chói mắt dành cho trẻ em.

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng: Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng treo tường là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam của đèn sưởi nhà tắm Heizen. Thiết kế với bề mặt đẹp sử dụng nhựa cao cấp siêu bền chống chịu biến dạng ở nhiệt độ cao.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 2 bóng có thổi gió nóng: là dòng đèn sưởi cao cấp sử dụng 2 bóng đèn với chức năng 4 trong 1 đó là thắp sáng, sưởi ấm, thổi gió mát và thổi gió ấm sưởi hồng ngoại dùng sưởi ấm vào mùa đông và 1 quạt gió.

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 3 bóng với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại ngay sau khi bật nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm trước khi bạn vào phòng tắm.





den-suoi-heizen-su-dung-cong-nghe-tien-tien-cua-duc





Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen 4 bóng âm trần: là sản phẩm khá tiện dụng với 4 bóng sưởi lắp âm trần, 1 bóng chiếu sáng và có quạt thông gió. Để bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm có thiết kế điều khiển từ xa thuận tiện nhất. Đèn dành cho nhà tắm có diện tích 8 m2. Ốp âm trần, lắp đặt dễ dàng

Đèn sưởi cho phòng tắm Heizen không chói mắt. Đèn sưởi cho trẻ sơ sinh một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Heizen, là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để đáp ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất của Đức

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất của Đức được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm cao cấp Heizen có bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất sưởi ấm tương đương với 3 bóng hồng ngoại dạng tròn, ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.

Bên cạnh đó, bề mặt của đèn sưởi nhà tắm được thiết kế bằng loại hợp kim đặc biệt ít dẫn nhiệt. Vậy nên nếu người sử dụng có vô ý sờ tay vào mặt đèn thì cũng không bị bỏng. Quạt tản nhiệt làm việc theo chế độ tự động ở bên hông giúp ổn định nhiệt độ làm việc của đèn. Đây là một bước đột phá kỹ thuật chưa từng xuất hiện tại các loại đèn sưởi khác trên thị trường.



den-suoi-heizen-su-dung-cong-nghe-tien-tien-cua-duc-1



Đặc biệt, sản phẩm này thích hợp nhất cho trẻ nhỏ trong tất cả các loại đèn sưởi cho nhà tắm trên thị trường.

Qua bài viết trên đây hy vọng dòng sản phẩm mới của Heizen sẽ được mọi người và nhất là những gia đình có con nhỏ sẽ tin dùng và cảm thấy hài lòng nhất. Chúng tôi bạn và gia đình luôn mạnh khỏe.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi âm trần, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến