Cách chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm

Cách chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm

Khi trời trở rét, ai cũng ngại phải đụng nước lạnh, các công việc tắm giặt hằng ngày đã vất vả, nay lại càng tốn nhiều công sức. Cơ thể dễ bị nhiễm lạnh gây cảm cúm, sổ mũi. Để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, bạn có thể lắp đặt đèn sưởi nhà tắm trong gia đình. Mời bạn tham khảo cách chọn mua đèn sưởi cho phòng tắm của heizen.vn để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

VÌ SAO NÊN DÙNG ĐÈN SƯỞI

Đèn sưởi nhà tắm hoạt động theo nguyên lý bức xạ hồng ngoại, gia nhiệt nhanh chóng trong vài giây.



cach-chon-mua-den-suoi-cho-phong-tam



Tia sáng hồng ngoại không làm khô da, không gây chói mắt, không đốt oxy, an toàn với sức khỏe của cả người già và trẻ nhỏ. Tăng cường trao đổi chất và lưu thông máu, nhờ đó giảm sưng, đau, phù nề, thấp khớp, và các bệnh thường thấy do máu huyết ngưng trệ, ngoài ra còn giúp tinh thần người dùng thêm thư thái.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, không chiếm dụng không gian. Tính năng tự ngắt an toàn khi nhiệt độ tăng cao.

LƯ Ý KHI MUA ĐÈN SƯỞI

Diện tích phòng tắm: Tùy phòng tắm to hay nhỏ mà bạn chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho phù hợp.

Diện tích phòng tắm nhỏ hơn 8,2 mét: lắp 1 đèn sưởi 2 bóng.

Diện tích phòng tắm lớn hơn 8,2: chọn đèn sưởi có 3 hoặc 4 bóng.

Phòng tắm rộng: nên mua 2 đèn sưởi 2 bóng để lắp 2 bên phòng tắm.

Nếu phòng tắm rộng nên chọn đèn sưởi có công suất lớn để tránh đèn hoạt động quá sức gây mau hỏng hóc, hư bóng.



cach-chon-mua-den-suoi-cho-phong-tam-1



CHẾ ĐỘ AN TOÀN

Chọn mua đèn sưởi nhà tắm có chế độ tự ngắt điện an toàn khi nhiệt độ phòng tăng quá cao để đảm bảo an toàn về điện và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

THƯƠNG HIỆU

Trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi nhà tắm, bạn nên chọn đèn sưởi có thương hiệu uy tín, chất lượng để được hưởng các chế độ hậu mãi, bảo hành tốt. Tiêu biểu như đèn sưởi có độ bền cao Heizen, hoặc hàng Việt Nam chất lượng cao.

NHÀ BÁN LẺ

Nên mua hàng từ các nhà bán lẻ có uy tín, có nhiều điểm giao dịch để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.



cach-chon-mua-den-suoi-cho-phong-tam-2



MẪU ĐÈN SƯỞI CHO PHÒNG TẮM

Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn đèn sưởi nhà tắm heizen với 2 bóng và có điều khiển từ xa, rất an toàn tiện dụng. Nếu bạn thích đèn 3 trở lên hoặc nhiều hơn cho phòng tắm rộng nhà mình thì bóng mang thương hiệu nước ngoài, thì đèn sưởi Heizen cũng có sản phẩm đáp ứng cho bạn lựa chọn rất hợp lý.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN SƯỞI HEIZEN

Thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác.

Bóng hồng ngoại dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt.



cach-chon-mua-den-suoi-cho-phong-tam-3



Loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65 (duy nhất trên thị trường!!!). Chính vì vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước.

Thích hợp nhất cho trẻ nhỏ trong tất cả các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường. Trẻ nhỏ có thể nhìn thẳng trực tiếp vào bóng đèn mà không gây hại cho mắt.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến