Bảo vệ sức khỏe cho bé vào mùa đông bằng đèn sưởi nhà tắm

Bảo vệ sức khỏe cho bé vào mùa đông bằng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông luôn là lúc thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé, tỷ lệ trẻ nhỏ nhập viện do nhiễm cảm cúm, ho, dị ứng, sốt, viêm phổi… ngày một tăng cao, nhất là trong đợt rét đậm đầu mùa vừa qua. Để hạn chế tình trạng trên, việc sử dụng các thiết bị đồ sưởi, máy sưởi, đèn sưởi nhà tắm cho bé vào mùa đông là điều nên làm. Các chuyên gia sức khỏe, bác sỹ đều khuyên bảo vệ sức khỏe cho bé vào mùa đông bằng đèn sưởi nhà tắm nhằm ngăn ngừa các bệnh liên quan đến hô hấp, cảm lạnh ở trẻ và đột quỵ đối với những người già, trẻ nhỏ hoặc người trưởng thành có huyết áp không ổn định.

Vì sao đèn sưởi nhà tắm Heizen là biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bé vào mùa đông

1/ Đèn sưởi Hans Heizen không đốt cháy oxy, không gây khô da

Là loại đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại giúp làm ấm tức thì. Hơn nữa, tia hồng ngoại còn có tác dụng chữa trị các bệnh xương khớp, điều hòa nhịp tim rất có lợi cho sức khỏe.



bao-ve-suc-khoe-cho-be-vao-mua-dong-bang-den-suoi-nha-tam



Với thiết kế đặc biệt, loại đèn này có ưu điểm không thải ra các khí CO, CO2 độc hại như các loại đèn thông thường khác. Chống cháy nổ thậm trí khi tiếp xúc với nước, có tuổi thọ bóng đèn cao vì được tráng lớp kim cương nhân tạo, khi kết hợp với tia hồng ngoại giúp tạo ra ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt, đặc biệt thân thiện với mắt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2/ Có tính chuyên dụng, linh hoạt cao

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ của CHLB Đức, được các chuyên gia hàng đầu Châu Âu nghiên cứu và đạt nhiều giải thưởng quốc tế về công nghệ sưởi ấm, thiết kế thân thiện. Sản phẩm sử dụng bóng đèn hồng ngoại cao cấp, có khả năng sưởi ấm tức thì, tuổi thọ trung bình lên đến 10.000h sử dụng.

Ngoài ra Heizen còn có đèn sưởi Heizen dành cho phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ, có khiển để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người sử dụng. Đây được coi là sản phẩm cải tiến nhất của thế hệ đèn sưởi nhà tắm. Với sản phẩm này, bạn có thể di chuyển, xách tay tới những vị trí khác trong nhà mà hoàn toàn không gặp khó khăn gì. Đèn thích hợp sử dụng cho cả người già, trẻ em, phụ nữ mang thai.

3 /Thiết kế tinh tế

Dòng đèn sưởi được thiết kế với hai màu vàng và bạc là chủ đạo, bóng đèn được tráng lớp kim cương nhân tạo mang đến vẻ sang trọng, tinh tế và vô cùng bắt mắt cho ngôi nhà của bạn. Không phụ lòng người tiêu dùng, Heizen đã chiếm được niềm tin của người sử dụng và giành giải vàng thiết kế trong cuộc thi năm 2013 tại Châu Âu.

4 /Làm đẹp da cho chị em phụ nữ

Tia hồng ngoại trong đèn sưởi nhà tắm đã được nhiều trung tâm, nhiều cơ sở y tế chứng minh không gây hại cho da. Ngược lại, chúng còn giúp các lớp mô dưới da tự động sinh ra các tế bào mới, các tế báo chết bị tẩy rửa theo nguồn nước từ vòi tắm.



bao-ve-suc-khoe-cho-be-vao-mua-dong-bang-den-suoi-nha-tam-1



Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ vừa sinh bé, chưa hoàn toàn tự tin lấy lại vóc dáng của mình, làn da khô và nhăn nheo hơn. Sử dụng đèn sưởi Heizen hàng ngày khi tắm các mẹ sữ cảm nhận được sự thay đổi rõ dàng từ màu da, vóc dáng, hệ miễn dịch sau khi sinh con. Không phải ngẫu nhiên các trung tâm spa, phẫu thuật thẩm mĩ lại ứng dụng tia hồng ngoại trong quá trình trị liệu của mình.

5 /Giá cả bình dân, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng

Tính đến thời điểm này, đèn Heizen vẫn là dòng sản phẩm tốt cho trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh và cả người già. Giá thành của các loại đèn sưởi nhà tắm Heizen phù hợp với mọi gia đình.

Trong báo cáo thường niên thị trường đèn sưởi nhà tắm thì 80% người Việt tin dùng đèn sưởi Heizen do đây là sản phẩm được sản xuất chống nổ, chống dẫn điện, chống chói mắt cho trẻ nhỏ, ngăn ngừa đột quỵ, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng.

Nếu các bạn đã quan tâm đến sản phẩm đèn sưởi nhà tắm. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây hoặc liên hệ website Heizen.vn để có được sự tư vấn tốt nhất và yên tâm nhất về sản phẩm đèn sưởi, đèn sưởi nhà tắm, đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi heizen 4 bóng âm trần …. cho bạn và cho cả gia đình của bạn.

Hotline 24/7: 0936 19 88 66

Địa chỉ liên hệ

Tại TP HCM: 14B4-5, R1-3, khu phố Sky Garden 3, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q7, TP. HCM

Tại Hà Nội: 173 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Phòng 2207, tòa nhà Azura, 339 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Tại Nha Trang: Phòng 1605, tòa nhà U Plaza, Bãi Dương, TP. Nha Trang

Email: info@heizen.vn

Website: www.heizen.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến